Sunday, July 26, 2009

I realized

Its been awhile na di ako nakapagpost aside sa video from our vacation.
I was tinamad Lng talaga, even my farm town di ko na masyado pinupuntahan. Pero i still think of my blog sometimes din esp. pag may problem ako, lonely lalo na pg alone ako.. Like tonight i am not feeling so good uhmmm since yesterday pa to' .. I haven't talk much. Ganito lang talaga ako pagka marami akong iniisip.

(Nakakaloka )

I always feel bad talaga pg pressure ako isa dito is yung la nga akong work , walang sariling pera at malayong malayo ako sa pamilya ko . I realized how selfish i am kung bat pinili ko kc ung US keysa Pinas . Sa dami ng nagyari sa buhay ko di ko na alam kong maswerte nga ba ako o talagang ganito lang ako,. I had a lot of expectation before ako pumunta dito but none of them happened.

Naisip ko nga na ang sama ko pala before ako dumating ng US di mn lng ako bumalik sa parents ko to tell them na "aalis na ung maganda anak nyo" sa sobrang excited ko sa state eto napala ko la nangyari sa buhay ko . Stand by pa rin like nung sa Pinas pa ako.
Don't know nga if may mangyayari ba sa future ko... And parang ang layo ko Ky Lord..

I hate thinking about it. :(


1 comment:

nurseabie said...

Na feel ko din yung pressure na sinasabi mo. Walang sariling pera at Malayo sa pamilya. You know what I'm still praying that somehow matupad ko unti unti yung mga gusto ko gawin. Mga goals na naiset ko.

I'm not in the best position para magpayo but then sasabihin ko na lang na pray hard because God will help you for sure. Kung feeling mo malayo ka sa kanya then find ways na lang para malapit ka sa kanya. Read something inspirational that could draw you closer to him. Ganun kasi ginagawa ko.

Kung may gusto ka sabihin sa parents mo na di mo nasabi when you left the Philippines tawagan mo na lang sila just to ease the bad feeling you have.

I hope somehow this could help you.